วันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

สวัสดีความรัก


เลขา : "ท่านคะ...มีคนจะขอเรียนสายท่านค่ะ"


ผู้จัดการ : "ใครครับ"


เลขา : "เขาบอกว่าชื่อ ความรัก ค่ะ"


ผู้จัดการ : "อืมม.. บอกเค้าว่าผมงานยุ่งมาก"


................เวลาผ่านไป................





เลขา : "ท่านค่ะ ความรัก ยังงรอสายท่านอยู่ค่ะ"


ผู้จัดการ : "อือ...บอกไปว่าผมไม่สะดวกรับสายนะ"


................. ผ่านไป ................





เลขา : "ท่านคะ"


ผู้จัดการ : "คุณ...ความรัก อีกเเล้วใช่ไหมครับ บอกว่าผมงานยุ่ง ไว้ผมจะ...


เลขา : "ไม่ใช่ค่ะ! มีคนจะคุยเรื่องงานค่ะ"


..........ในวันที่หัวใจว่าง ว่าง ว่าง.........


MOBILE PHONE : You have 1 new message in your mailbox


"Please call.. Goodbye from ความรัก"





ผู้จัดการ : "ช่วยต่อสายความรักให้ผมหน่อย"


เลขา : "ค่ะ"


.......... ตู้ดๆๆๆ ..........


"ความรักที่ท่านเรียกไม่สามารถติดต่อได้ในขณะนี้
กรุณาฝากข้อความเเละหมายเลขโทรกลับค่ะ... "


เลขา : "ติดต่อไม่ได้ค่ะ จะให้ฝากข้อความไหมคะ"


ผู้จัดการ : "ไม่ต้องครับ" ความเหงาเข้ามาเยือน...


แล้วเวลาก็ผ่านไป ผ่านไป


............. ผ่านไป ...........





"ความรักที่ท่านเรียกไม่สามารถติดต่อได้ในขณะนี้กรุณาฝากข้อความเเละหมายเลขโทรกลับ ค่ะ"


ผู้จัดการ : "ความรักครับ คือ ผม...เห็นคุณเงียบหายไปไม่รู้ว่าสบายดีไหม ช่วงก่อนหน้านี้ผมงานยุ่งตลอดไม่มีเวลาว่าง ต้องขอโทษด้วย ไม่รู้ว่าจะสายไปไหมถ้าจะบอกว่า ผมพร้อมที่จะมีความรักเเล้ว ถ้าได้รับข้อความเเล้วช่วยติดต่อกลับด้วยนะครับ


............... ร อ ร อ ร อ รอคอยความรักจนถึงวันนึง ..............


เลขา : "ท่านค่ะ ความรักโทรมา ให้ปฏิเสธไปเลยไหมค่ะ?"


ผู้จัดการ : "ไม่ต้อง รีบโอนสายมาเลย"


ผู้จัดการ : "สวัสดีครับความรัก คุณหายไปไหนมา ขอโทษด้วยนะครับ ผมไม่มีเวลาใส่ใจ ไม่เคยสนใจตลอดเวลาที่ผ่านมา ผมไม่คิดว่าคุณจะเป็นสิ่งสำคัญสำหรับชีวิตผม ผมขอโทษ..."


ความรัก : "ดิฉันไม่ได้โกรธอะไรหรอกค่ะ ไม่ว่าจะอย่างไร ความรักอย่างดิฉันก็มีหน้าที่ให้ความรักเสมอ เมื่อใดก็ตาม ที่คุณเปิดใจต้อนรับ เมื่อนั้น คุณก็จะได้เป็นเจ้าของความรัก เเต่ที่ผ่านมาไม่ได้ติดต่อก็เพียงเพราะว่า ฉันไม่ได้จ่ายค่าโทรศัพท์ค่ะ!



" เงิน มีค่าเสมอเเม้กับความรัก เเต่อย่าให้ถึงขนาดว่า ความรัก ซื้อได้ด้วยเงิน "




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น